Arsenal săn đón thủ môn trẻ Perin

08:43 Thứ bảy 09/03/2013

Matteo Roggi, đại diện của thủ thành Mattia Perin, người đang để lại ấn tượng trong màu áo Genoa khẳng định thân chủ của ông hiện được Arsenal săn đón.

Thông tin này được trang Tuttomercatoweb khẳng định, Mattia Perin gây ấn tượng sau khi các tuyển trạch viên của Arsenal theo dõi thủ thành này trong màu áo Pescara. Perin hiện thuộc biên chế Genoa và khoác áo Pescara theo dạng cho mượn, vì thế Arsenal sẽ gặp nhiều trắc trở trong nỗ lực sở hữu tài năng mới 20 tuổi này.


Và trên hết, theo Matteo Roggi, Perin muốn khoác áo Genoa ở mùa sau: “Rất nhiều đội bóng đang để mắt đến Perin như Arsenal, Barcelona hay AC Milan. Ngay cả Juventus, Napoli hay Roma cũng chú ý đến thương vụ này. Tuy nhiên, chỉ có một điều rõ ràng về tương lai của Perin, đó là anh ấy sẽ quay về Genoa vào hè này”.

“Tháng trước Perin vừa có hợp đồng mới đến năm 2017 với Genoa. Vì thế nếu muốn sở hữu anh ấy, một CLB phải chi ra ít nhất 20 triệu euro. Tôi chắc rằng 99%, Perin sẽ khoác áo Genoa ở mùa sau”.

Đây chắc chắn sẽ là chướng ngại lớn của Arsenal trong nỗ lực thay thế Wojciech Szczesny bởi 20 triệu euro cho một thủ thành còn vô danh rõ ràng là cái giá quá chát. Hơn nữa họ cũng không có thói quen chi thoáng tay.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục