Arsenal săn "đá tảng Bundesliga": Nhận cú hích, Pháo thủ giành "pole"

20:08 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ có thể đang đứng trước cơ hội lớn để thâu tóm được cái tên mình đang để mắt tới.

Bayern Munich đang có một hàng công với hỏa lực cực kỳ khủng khiếp nhờ sự hiện diện của những ngôi sao thượng thặng như Robert Lewandowski hay Philippe Coutinho. Tuy nhiên ở mặt trận phòng ngự, họ lại vẫn còn những lỗ hổng.

Hùm xám bây giờ đang cần gia cố hàng thủ với những cái tên mới, song song với đó là để những cái tên đã luống tuổi rời đi, trong đó Jerome Boateng được cho là người có nguy cơ rời xứ Bavaria nhất.

Còn Arsenal, hàng thủ từ lâu đã được xem như vấn đề nan giải của đội bóng này. Vì thế, đã có những thông tin khẳng định, thượng tầng Pháo thủ đang nhắm tới Jerome Boateng như một phương án giúp tăng cường sự chắc chắn trước khung thành của thủ môn Leno.

Arsenal board concerned over Jerome Boateng signing from Bayern Munich - Bóng Đá

Arsenal đang nhắm tới Boateng.

Hiện tại, AC Milan được cho là đối thủ cạnh tranh Boateng trực tiếp với Pháo thủ. Tuy nhiên theo Express, động thái mới nhất từ phía đại diện nước Ý sẽ giúp cho Arsenal có được một cú hích và giành "pole" trong thương vụ này.

Cụ thể, Rossoneri đã mượn thành công Simon Kjaer từ Sevilla, và trong giao kèo giữa đôi bên có cả điều khoản mua đứt.

Ở một diễn biến khác, cũng trong nỗ lực nhằm cải thiện sức mạnh hàng thủ, Arsenal đã nhắm đến John Stones của Man City. Tuy nhiên nhiều CĐV không đồng tình với quyết định này.

Tài năng của Jerome Boateng:

Anh Tú | 19:10 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục