Arsenal sa lầy, Aubameyang đăng đàn lên tiếng về Arteta

20:52 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân Pháo Thủ chia sẻ về ông thầy và khó khăn hiện tại của CLB.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal

Được chờ đợi sẽ chuyển mình nhưng Pháo Thủ ở Premier League 2020/21 vẫn đang thiếu ổn định. Qua 9 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân do HLV Arteta dẫn dắt đã để thua đến 4 trận.

Trận hòa nhọc nhằn trong chuyến hành quân đến Elland Road chạm trán Leeds United khó lòng giúp Arsenal vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ, sau thất bại tan nát 0-3 trước Aston Villa ngay tại thánh địa Emirates.

Đi cùng với những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Pháo Thủ là phong độ không tốt của thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang. Qua 807 phút góp mặt ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù từ đầu mùa, chân sút chủ lực mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Pierre-Emerick Aubameyang says Mikel Arteta is trying to fix Arsenal's 'biggest problem' - Bóng Đá

 Arteta gặp khó.

Đã xuất hiện những hoài nghi về việc Arteta thường xuyên bố trí Aubameyang đá lệch sang cánh trái. Dẫu vậy trong phát biểu mới nhất qua AfriqueSports, chân sút Gabon vẫn thể hiện niềm tin ở ông thầy.

Metro dẫn lời Aubameyang: "Vấn đề lớn nhất mà CLB đang đối mặt là thiếu các bàn thắng. Tuy nhiên HLV và các cầu thủ đang cố gắng vượt qua khó khăn này."

"Mặc dù các kết quả gần đây không được tốt, chúng tôi vẫn hy vọng trong tương lai gần, mọi thứ sẽ ổn thỏa và Arsenal sẽ tạo ra ngạc nhiên lớn.

Chúng tôi sở hữu các cầu thủ sẽ đưa đội bóng đến đẳng cấp mong muốn." 

Phụng Sồ | 20:22 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục