Arsenal rúng động với ảnh hít "bóng cười" của Ozil, Auba, Lacazette và Guendouzi

13:18 Thứ sáu 07/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cảnh quay gây sốc đã xuất hiện từ những cầu thủ của Arsenal, sau khi họ sử dụng "bóng cười" tại bữa tiệc rượu trong một hộp đêm ở London.

Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Pierre- Emerick Aubameyang, Matteo Guendouzi, và Sead Kolasinac, tất cả đã có mặt trong một cảnh quay của camera an ninh khi chè chén say sưa trong một hộp đêm tại London hồi tháng 8 và bây giờ bị tờ The Sun phanh phui.

Ozil và Guendouzi được nhìn thấy với những quả bóng cười trên miệng, trước khi ngồi xuống chiếc ghế sofa hạng sang tại Club Tape ở Mayfair. Những người khác dường như đang khuyến khích tiền vệ 19 làm điều này. Sau đó, họ cười nghiêng ngả khi anh ngã xuống một bên.

SỐC! Truyền thông phanh phui các cầu thủ Arsenal bay đêm với

 Ozil ngậm một quả bóng cười, ngồi cạnh anh là Kolasinac.

Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan đã từ chối khi Ozil đưa cho anh. Hậu vệ Shkodran Mustafi cũng được nhìn thấy trong cảnh quay nhưng không xuất hiện với quả bóng, thứ có thể gây ngạt thở và tử vong.

Mặc dù sở hữu khí cười không phải là bất hợp pháp tại xứ sương mù, vì luật pháp Anh chỉ cấm bán cho người dưới 18 tuổi. Tuy nhiên, người sử dụng chúng có nguy cơ bị bất tỉnh hoặc thậm chí chết vì thiếu oxy. 

Đây không phải lần đầu truyền thông phanh phui ra vụ việc có liên quan đến bóng cười. Trong những năm trước, Raheem Sterling, Jack Grealish và Kyle Walker là các cầu thủ đã từng dính đến chất kích thích này.

SỐC! Truyền thông phanh phui các cầu thủ Arsenal bay đêm với

 Guendouzi ngã xuống ghế sofa.

Ảnh hưởng của oxit nitơ thay đổi tùy theo lượng hít vào nhưng chúng bao gồm:

• Cảm giác hưng phấn, thư giãn và bình tĩnh.

• Chóng mặt, cười khúc khích, ảo giác.

• Ở một số người, đau đầu có thể là một tác dụng phụ.

* Rủi ro bao gồm bất tỉnh hoặc tử vong vì thiếu oxy.

Vũ Quang Toản | 10:50 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục