Arsenal ra thông báo, Leno cũng phá vỡ im lặng

06:00 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Arsenal lần đầu lên tiếng sau sự cố ở cuộc đụng độ Brighton.

 

Leno tập luyện

Vài ngày trước, Arsenal hành quân đến Amex Stadium chạm trán Brighton & Hove Albion trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Đặt mục tiêu giành 3 điểm nhưng khi hồi còi mãn cuộc vang lên, Pháo Thủ lại phải hứng chịu thất bại đáng quên.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, Nicolas Pepe mở tỷ số cho CLB Bắc London ở phút 68. Những tưởng đây sẽ là nền tảng để đội khách hướng đến thắng lợi thì lần lượt Lewis Dunk và Neal Maupay lập công, giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Nhận trận thua thứ 2 liên tiếp, khoảng cách giữa Arsenal với vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ đã bị nới rộng tới 11 điểm.

Không chỉ thất trận, Pháo Thủ còn tổn thất lực lượng. Phút 40, thủ thành Bernd Leno phải nằm trên cáng rời sân, sau pha va chạm với Maupay phía Brighton. 

Arsenal star Bernd Leno breaks silence after receiving positive injury news   - Bóng Đá

 Leno giận dữ với ngôi sao đối thủ khiến mình không thể tiếp tục thi đấu.

Sau trận, HLV Mikel Arteta từng phát biểu chấn thương của cậu học trò không có vẻ ổn. Dù thế mới đây, trang chủ Arsenal đã thông báo tin vui rằng vấn đề của Leno không nghiêm trọng như quan ngại ban đầu. 

Qua Twitter cá nhân, tuyển thủ Đức cũng lần đầu lên tiếng sau sự cố: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và những lời chúc sức khỏe. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sân cỏ sớm nhất có thể."

Phụng Sồ | 05:30 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục