Arsenal ra quyết định then chốt, vụ mua 'Xavi Scotland' ngã ngũ

18:23 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa đưa ra những động thái bất ngờ trên thương trường.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, Arsenal đã cho thấy rõ ý định cải tổ với nhiều bản hợp đồng chất lượng được mang về. Đáng chú ý, hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Vì lẽ ấy, The Gunner quyết định mượn Pablo Mari cùng với Cedric Soares.

Thế nhưng, vấn đề bắt đầu xuất hiện khi hàng công Pháo thủ bắt đầu có dấu hiệu xuống phong độ. Thậm chí, "nhạc trưởng" Mesut Ozil được đồn đoán sẽ chia tay CLB Bắc London. Cựu sao Real Madrid có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ để đầu quân cho Fenerbahce.

Đó là lí do khiến cho ban lãnh đạo Arsenal phải hành động để giải quyết tình hình. Trước đây, The Gunner từng theo đuổi gắt gao tiền vệ Ryan Fraser của AFC Bournemouth. Thế nhưng, khi HLV Unai Emery bị sa thải, cựu á quân Europa League cũng thay đổi lập trường của mình.

Ryan Fraser no longer a ‘priority’ transfer target for Arsenal and Tottenham - Bóng Đá

 Ryan Fraser không còn là ưu tiên của Arsenal.

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Pháo thủ không xem ngôi sao người Scotland là mục tiêu hàng đầu nữa. Đội chủ sân Emirates lo ngại khả năng chơi cho các đội bóng hàng đầu của tiền vệ 26 tuổi. Ngoài ra, CLB Bắc London đang theo dõi tình hình của Orkun Kokcu.

Ở mùa giải 2019/20 này, chân chuyền 19 tuổi ra sân 35 trận trên mọi đấu trường cho Feyenoord, ghi được 3 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Arsenal trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 17:28 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục