Arsenal quyết tậu sao Leverkusen để thay thế Petr Cech

10:32 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnSau những sai lầm không đáng có của lão tướng Petr Cech ở mùa năm nay, BLĐ Arsenal đã quyết định mang thủ thành đang thi đấu cho Bayer Leverkusen Bernd Leno về sân Emirates.

Gánh nặng tuổi tác đã khiến thủ thành lão làng Petr Cech không còn là chính mình trong mùa giải năm nay và dần mất đi sự tín nhiệm của các CĐV cũng như là BHL. Hiểu được tình hình này, BLĐ Arsenal đã quyết định tìm kiếm 1 cái tên đủ đẳng cấp để thay thế thủ môn người CH Czech trong khung gỗ của The Gunners.

Arsenal tăm tia thủ môn tuyển Đức về thay thế Petr Cech - Bóng Đá

 Gánh nặng tuổi tác khiến Petr Cech không còn ở phong độ đỉnh cao.

Mới đây, nhiều nguồn tin từ truyền thông Đức cho hay Pháo thủ thành London đang nhắm đến Bernd Leno của Bayer Leverkusen như một phương án hoàn hảo. Nhất là trong khi thủ thành 26 tuổi này đã thi đấuu rất ổn định trong 3 mùa giải gần đây và đã được HLV Joachim Low gọi lên ĐTQG Đức.

Trong một diễn biến xuất phát từ chính thủ môn này, anh đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được chuyển đến thi đấu ở một CLB có tham vọng ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Giá trị của Leno được đưa ra vào khoảng từ 20 đến 25 triệu bảng - một mức giá không quá tầm đối với Arsenal.

Arsenal tăm tia thủ môn tuyển Đức về thay thế Petr Cech - Bóng Đá

 

Bernd Leno bắt đầu thi đấu cho Leverkusen từ mùa giải 2011/2012. Tính đến thời điểm này, trải qua gần 7 mùa giải cống hiến cho đội bóng chủ sân BayArena anh đã ra sân tổng cộng 280 trận và chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Ở các cấp độ ĐTQG, Leno đã cùng U17 Đức vô địch châu Âu năm 2009 và cùng ĐT Đức vô địch cúp Liên đoàn các châu lục năm 2017.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục