Arsenal quyết tâm theo đuổi hàng ''hot'' Serie A

20:37 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnSampdoria được cho là sẵn sàng để trung vệ Joachim Andersen ra đi trước sự quan tâm của Arsenal nếu nhận được đủ 35 triệu Bảng.

Arsenal được cho là đưa Joachim Andersen vào tầm ngắm từ lâu và rất muốn có được chữ ký của trung vệ này trong phiên chợ hè. Tuy nhiên ngoài đội bóng nước Anh thì còn có cả một số ông lớn khác như AC Milan, Juventus, Napoli và cả Tottenham Hotspurs cũng đang chú ý đến trung vệ người Đan Mạch.

Andersen được coi là hòn đá tảng của Sampdoria ở mùa giải vừa qua và được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Serie A. Anh được đánh giá cao ở khả năng tung ra những đường chuyền vượt tuyến chính xác và khả năng đọc trận đấu xuất sắc. Cầu thủ người Đan Mạch còn có tỷ lệ tranh chấp tay đôi thành công cao và có thể đưa ra những giải pháp thông minh trong những tình huống một đối một.

Arsenal asked to splash €35m on Serie A centre-back - Bóng Đá

 Trung vệ người Đan Mạch đang được cả châu Âu săn đón.

Pháo thủ đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu mang về London một trung vệ đủ sức giải quyết những vấn đề còn tồn đọng ở hàng thủ đã phải nhận đến 51 bàn thua ở Premier League mùa giải vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể là gương mặt phù hợp với những yêu cầu của đội chủ sân Emirates, tuy nhiên với ngân sách chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Bảng thì đội bóng của Unai Emery sẽ không dễ để cạnh tranh với nhiều đại gia châu Âu khác trong cuộc chạy đua để có được chữ ký của ngôi sao Serie A.

Nguyễn Trần Kiên | 19:35 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục