Arsenal quyết "không khoan nhượng" với Real Madrid vì ngôi sao này

14:03 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Hector Herrera để thay thế Aaron Ramsey.

Bước vào mùa giải 2018/19, tương lai của cầu thủ người Xứ Wales là vấn đề khiến ban lãnh đạo Arsenal đau đầu. Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi và The Gunner sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn đang đi vào thế bế tắc.

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, AC Milan muốn lợi dụng điều này để tiến hành chèo kéo Aaron Ramsey. Thế nhưng Arsenal đã sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1990 ra đi khi bất ngờ nhắm đến Hector Herrera. Cầu thủ người Mexico đang thi đấu trong màu áo FC Porto.

Theo Mirror, HLV Unai Emery đã chỉ đạo đội chủ sân Emirates tiếp cận tiền vệ 28 tuổi khi anh sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Dragao vào mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid trong thương vụ này.

arsenal đại chiến real madrid vì ramsey - Bóng Đá

 Hector Herrera là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình ĐT Mexico lẫn FC Porto.

Tân thuyền trưởng Los Blancos, Julen Lopetegui là người có mối quan hệ thân thiết với Hector Herrera và cũng là thầy cũ của tiền vệ sinh năm 1990. Theo các báo cáo của AS, cả hai đã gặp nhau trong loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua để bàn về chuyện gia nhập sân Santiago Bernabeu.

Gia nhập FC Porto từ năm 2013, Hector Herrera ngay lập tức chứng minh vai trò quan trọng của mình trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha. Sau 135 trận ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ Mexico đã ghi được 21 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo. 

Kha Võ | 13:20 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục