Arsenal quyết đấu Everton vì sao La Liga

19:22 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất quyết tâm giành được được chữ ký của trung vệ Djene Dakonam từ Getafe trước sự cạnh tranh từ một đội bóng đang thi đấu tại Premier League khác là Everton.

Djene Dakonam gia nhập Getafe từ Sint-Truidense vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành trụ cột đội bóng. Anh đóng vai trò quan trọng cho vị trí thứ 5 của Getafe ở mùa giải vừa qua và giúp đội bóng giành được tấm vé tham dự Europa League mùa sau.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ phải nhận 35 bàn thua sau 38 trận đấu ở La Liga mùa giải vừa qua, là hàng phòng ngự chắc chắn thứ hai giải đấu chỉ đứng sau nhà vô địch Barcelona. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Togo đã gây ấn tượng với Arsenal từ lâu và tờ Daily Mail đưa tin rằng Pháo thủ đã có những động thái tiếp cận trung vệ này. Unai Emery đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu thiết yếu là cải thiện hàng thủ đã phải đón nhận đến 51 bàn thua ở mùa giải vừa qua.

Arsenal in battle with Everton to sign La Liga star, deal can be done at £31m - Bóng Đá

 Con số mà Getafe yêu cầu không phải là trở ngại quá lớn dành cho Arsenal.

Trong hoàn cảnh mà tương lai Shkodran Mustafi vẫn bị bỏ ngỏ còn đội trưởng Laurent Koscielny đã bị ảnh hưởng bởi tuổi tác thì một ngôi sao như Dakonam có thể giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng ở tuyến dưới của Arsenal thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên mới đây thì tờ Marca cho rằng Everton là câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua để có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi. The Toffees muốn có một cái tên thay thế Phil Jagielka sẽ sớm rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè và Kurt Zouma sẽ trở về Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn. Được biết đội bóng chủ quản của Dakonam là Getafe sẽ không để trụ cột của mình ra đi trừ khi nhận được ít nhất 35 triệu Euro từ bất cứ đội bóng nào muốn có được anh.

Nguyễn Trần Kiên | 18:25 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục