Arsenal quan tâm "Giáo sư Harvard", Man Utd định giá 15 triệu bảng

12:38 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cũng như NHM Pháo thủ quan tâm.

Thời điểm còn ở Old Trafford, biệt danh mà các fan hâm mộ Manchester United đặt cho Chris Smalling là "Giáo sư Harvard" vì những pha phòng ngự "tấu hài" của cầu thủ này. Thế nhưng khi chuyển đến AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd, Smalling lại đang khiến giới chuyên môn phải ngỡ ngàng vì những gì mình đã thể hiện.

Những màn trình diễn xuất sắc của Smalling thời gian qua cũng đã nhanh chóng giúp anh tìm lại sự chú ý từ lãnh đạo Man Utd. Không những thế, trung vệ này cũng đang là mục tiêu mà Arsenal, Leicester cùng với Everton nhắm tới.

Arsenal lead Everton and Leicester in race for Chris Smalling transfer from Man Utd - Bóng Đá

Man Utd định giá Chris Smalling - ngôi sao đang hồi sinh tại Roma ở mức 15 triệu bảng.

Rõ ràng, đây là điều dễ hiểu bởi kể từ khi đặt chân sang nước Ý, cầu thủ người Anh dường như đã lột xác. Thượng tầng Old Trafford được cho là đang xem xét quyết định về tương lai của Smalling sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Và theo thông tin từ Express, BLĐ MU đang định giá cầu thủ của mình ở mức 15 triệu.

Ở một diễn biến khác, theo Daily Mail, Phó chủ tịch Ed Woodward muốn mang về Man Utd ít nhất 2 tiền vệ trung tâm trong thời gian tới. 1 trong số đó là Saul Niguez, ngôi sao hàng đầu của Atletico Madrid và La Liga thời điểm hiện tại.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 12:12 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục