"Arsenal quá nhu nhược với Oezil và Sanchez"

17:41 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown cho rằng Arsenal đã đối xử quá đỗi ‘nhu nhược’ với 2 ngôi sao của đội bóng là Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

Arsenal của Arsene Wenger vừa trải qua một mùa giải có thể coi là thất bại khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 giải Ngoại hạng, đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể góp mặt tại đấu trường Champions League mùa giải năm sau.

 

Sở hữu 2 trong số những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay trong đội hình – Mesut Oezil và Alexis Sanchez, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành công ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, họ đã để lại thất vọng tràn trề cho các CĐV nhà. Mặc dù đã ‘vùng lên’ trong giai đoạn cuối mùa, nhưng đó là không đủ để đoàn quân của Wenger có thể thay đổi số phận. Bên cạnh những chuỗi ngày tăm tối, tương lai của nhiều ngôi sao cũng được đặt lên bàn cân, trong đó có Oezil và Sanchez.

Mới đây, Martin Keown, cựu danh thủ từng khoác áo Arsenal cho rằng BLĐ của đội bóng đã quá nhu nhược trong cách đối xử với 2 ngôi sao, khiến họ ‘được đà lấn tới’:

Oezil mất tích trong những giai đoạn quan trọng. Cậu ấy có bị chấn thương hay ốm yêu gì không? Cậu ấy dường như luôn biến mất lúc đội bóng cần nhất. Còn Sanchez sau đó xảy ra mâu thuẫn với đội bóng (sau thất bại trước Liverpool trên Anfield). Có vẻ như cậu ta đã giận dỗi trong một khoảng thời gian. Tôi rất ngạc nhiên khi mà đội bóng đối xử với họ quá dễ dãi như thế.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:25 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục