Arsenal phung phí số 1, M.U hiệu quả nhất Premier League

14:37 Thứ sáu 15/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal chính là đội bóng sở hữu hàng công tệ hại nhất Premier League, trái ngược hoàn toàn với Manchester United.

Với việc giữ chân được Alexis Sanchez cùng Mesut Ozil, đồng thời chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal được kỳ vọng sẽ có một mùa giải thăng hoa. Tuy nhiên, những gì Pháo thủ thể hiện vào lúc này khá đáng thất vọng.

Arsenal phung phí số 1, M.U hiệu quả nhất Premier League - Bóng Đá

 Man United hiệu quả số 1 Premier League.

Theo đó, Arsenal đang đứng tận vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, kém cả Burnley sau 17 vòng đấu. Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thụt lùi chính là khả năng dứt điểm cực kỳ kém cỏi.

Thống kê chỉ ra rằng, Arsenal tạo ra nhiều cơ hội nhất (230 lần), hơn cả đội đầu bảng Man City (228 lần) nhưng họ chỉ mói ghi được 30 bàn thắng so với con số 52 pha lập công của Man City. Tính ra, Arsenal mất tới 11 cơ hội mới có được 1 bàn thắng. Man City thì chỉ cần 4.4 cơ hội để thực hiện được điều này.

Bất ngờ lớn nhất chính là Man United. Thầy trò HLV Jose Mourinho xếp trên cả Man City ở sự hiệu quả. Cụ thể, họ chỉ mất 4.3 cơ hội để sút tung lưới đối phương. Tới lúc này, Man United đã có 37 bàn thắng. Điều này cho thấy, nếu hàng công Man United tạo ra được nhiều cơ hội hơn, có lẽ họ đã không để Man City bỏ xa với cách biệt lên tới 11 điểm.

Arsenal phung phí số 1, M.U hiệu quả nhất Premier League - Bóng Đá

 Số cơ hội, bàn thắng và cơ hội/bàn thắng của Top 10 CLB tạo ra nhiều cơ hội nhất Premier League.

Video lối chơi của Man United dưới thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục