"Arsenal phải thể hiện điều đã từng có ở Man Utd"

21:28 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United đã chỉ ra những vấn đề mà Arsenal đang gặp phải.

Sau thất bại trước Leicester City, chiếc ghế của HLV Unai Emery hiện tại vẫn chưa bị đe dọa dù Arsenal đã trải qua hàng loạt kết quả kém cỏi. Ban lãnh đạo Pháo thủ tin tưởng 100% vào chiến lược gia người Tây Ban Nha, trong khi cổ động viên thì đã không còn kiên nhẫn.

Thực tế thì thành tích của Emery sau 50 trận đấu tiên còn kém hơn 50 trận cuối cùng mà huyền thoại Arsene Wenger còn tại vị ở Emirates (97 so với 98 điểm). Điều này đã khẳng định Arsenal chẳng hề có sự tiến bộ nào trong những năm qua.

 Neville hiểu rõ Arsenal hiện tại.

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville cho rằng Emery đang đối mặt với một áp lực lớn. Bên cạnh đó, ông cũng so sánh tình hình của Arsenal với Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex Ferguson. Phát biểu trên Sky Sports, Neville chia sẻ:

"Unai Emery đang chịu áp lực lớn. Tôi biết rằng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng thời hậu Arsene Wenger sẽ không bao giờ dễ dàng. Người ta cho rằng Wenger nên ra đi sớm hơn, nhưng các HLV tuyệt vời đến Arsenal thì họ sẽ cảm thấy khó khăn khi thay đổi văn hóa ở đây."

"Tôi đã nhìn thấy điều này ở Manchester United kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi. Hai người này là cả một tổ chức tại câu lạc bộ của mình, họ còn hơn cả huấn luyện viên. Họ là CEO, người lãnh đạo đội bóng theo mọi cách."

"Mọi người đều ngước nhìn họ, họ là ông chủ duy nhất ở mỗi câu lạc bộ. Và nó sẽ mất thời gian. Vì vậy, Arsenal sẽ cần phải thể hiện một chút kiên nhẫn - điều đã từng có ở Manchester United."

Emery nói về tấm băng thủ quân của Aubameyang:

Huỳnh Phong | 20:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục