Arsenal phá két mua Partey, Xhaka cuối cùng cũng phá vỡ im lặng

22:19 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thụy Sỹ nhận xét về phi vụ "bom tấn" mà đội nhà kích hoạt.

 

Partey tập luyện

Tối nay, Arsenal sẽ hành quân đến Etihad chạm trán Manchester City, trong khuôn khổ trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. Không ngoài khả năng tân binh Thomas Partey sẽ có lần đầu ra sân trong màu áo CLB mới.

Ở ngày cuối của phiên chợ hè, Pháo Thủ quyết định chi 50 triệu euro kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ Ghana với Altetico Madrid, đón Partey về Emirates. Không ít quan điểm tin rằng ở Bắc London, ngôi sao 27 tuổi sẽ kết hợp cùng Granit Xhaka, trở thành cặp đôi trụ cột nơi trung tuyến Arsenal.

Granit Xhaka speaks out on Arsenal’s decision to sign Thomas Partey   - Bóng Đá

 Partey xuất hiện trong thành phần Arsenal tới thành Manchester.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Xhaka đã lên tiếng về đối tác tiềm năng: "Partey đã thi đấu tại Emirates 2 năm trước ở bán kết Europa League, khi chúng tôi để thua Atletico."

"Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, nếu không Arsenal đã không mua, đơn giản là thế. Partey sở hữu phẩm chất để đưa đội bóng tiến thêm 1 bước. Cậu ấy vô cùng giỏi trong các tình huống tranh chấp, khả năng chuyền bóng của Partey cũng rất hay.

Cậu ấy thi đấu tại Atletico theo 1 phong cách bóng đá khác nên có thể giúp ích cho đội. Tôi hơn cả vui mừng khi Arsenal có 1 cầu thủ như Partey và còn vui hơn nữa nếu chúng tôi có thể gặp mặt, chơi cùng nhau, cũng như bắt đầu học hỏi lẫn nhau nhiều điều."

Phụng Sồ | 21:21 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục