Arsenal phá két, chi 100 triệu bảng cho 3 mục tiêu

13:09 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành Lonndon cần tăng cường lực lượng mạnh mẽ để phục vụ cho tham vọng mùa tới.

Sự xuất hiện của Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện chưa thể giúp Arsenal cải thiện đáng kể phong độ của đội bóng này, cho dù họ vừa đoạt danh hiệu FA Cup. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần có thêm những sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự để có thể khôi phục vị trí vốn có của Pháo thủ ở đấu trường quốc nội mùa tới.

Thỏa thuận với Willian được cho là sắp sửa hoàn tất. 3 mục tiêu tiếp theo của Pháo thủ chính là Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Dani Ceballos. Trong giai đoạn tái thiết sắp tới, HLV Mikel Arteta xem Partey là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Anh được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Để có được ngôi sao người Ghana, Pháo thủ sẽ phải chi 45 triệu bảng – bằng với số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Arsenal chi 100 triệu bảng cho 3 mục tiêu - Bóng Đá

 Arsenal chi đậm vào Hè này.

Để cải thiện hệ thống phòng ngự, HLV Arteta đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gabriel Magalhaes từ Lille. Với chiều cao cực kỳ ấn tượng (1m90) cùng bộ kỹ năng phòng ngự tuyệt vời, Magalhaes hứa hẹn trở thành sự bổ sung lí tưởng cho đội chủ sân Emirates. Mức giá của anh rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Arsenal cũng đang tiến hành đàm phán với Real Madrid để mua đứt Dani Ceballos. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn nhận về 30 triệu bảng trong thương vụ này.

William Saliba tập luyện tại Arsenal:

 
Endo | 12:11 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục