Arsenal nỗ lực đàm phán, thâu tóm thần đồng của RB Salzburg

08:18 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đã tăng cường việc theo đuổi Dominik Szoboszlai, thần đồng của RB Salzburg.

Dominik Szoboszlai trước đây đã được liên kết với Liverpool, và PSG cùng AC Milan hiện cũng đang nỗ lực để sở hữu 'thần đồng' người Hungary .

Szoboszlai gia nhập RB Salzburg vào tháng 1 năm 2018 và tích lũy hơn 50 lần xuất hiện cho gã khổng lồ nước Áo. Mùa giải 2019/20, anh đã có bước đột phá thực sự. Chỉ mới 19 tuổi, Szoboszlai trở thành nhân vật quan trọng nơi hàng tiền vệ của đội bóng và gây ấn tượng trong một số trận đấu, bao gồm cả lần đụng độ ở Champions League với Liverpool.

TRANSFER RUMOUR: ARSENAL STEP UP DOMINIK SZOBOSZLAI PURSUIT - Bóng Đá

 Szoboszlai được Arsenal quan tâm.

Trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, Szoboszlai đã có đến 10 bàn thắng và 16 pha kiến tạo. Qua từng ngày, anh lại có những bước tiến lớn tại Red Bull Arena. Sự tiến bộ của Szoboszlai khiến Liverpool không thể không chú ý. Và bây giờ, Arsenal cũng là đội bóng nằm trong cuộc đua ký hợp đồng với tiền vệ người Hungary.

Pháo thủ đang cần sự gia cố của hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bởi Dani Ceballos chưa chắc sẽ ở lại Emirates sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn. Matteo Guendouzi thì được cho là đang muốn ra đi.

Theo nhà báo người Pháp Manu Lonjon, CLB phía Bắc London đang đàm phán để ký hợp đồng với Szoboszlai. Mặc dù vậy, Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AC Milan, PSG. Phía PSG tin rằng hồ sơ của Szoboszlai cũng tương tự như của Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, nhưng sẽ là một phương án với giá phải chăng hơn nhiều. Điều này rõ ràng cũng sẽ thu hút Arsenal.

Manu Lonjon cho biết Salzburg muốn thu về chừng 30 triệu euro khi bán Szoboszlai, con số này rõ ràng không thể làm khó Pháo thủ.

Bàn thắng đầu tiên của Arteta cho PSG:

 
Minh Tuấn | 07:48 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục