"Arsenal như những đứa trẻ chạy loanh quanh, đá như đang chơi bóng rổ"

15:53 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh Sky Sports, Graeme Souness tỏ ra cực kỳ bức xúc trước màn trình diễn của Arsenal với Watford.

2 bàn thắng do công của Pierre-Emerick Aubameyang trong hiệp 1 giúp Arsenal nắm lợi thế rất lớn trong chuyến làm khách đến sân của Watford ở vòng 5 Premier League. Tuy nhiên, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Arsenal trả giá cực đắt.

Trong hiệp 2, Sokratis Papastathopoulos và David Luiz có 2 tình huống thi đấu khá nghiệp dư và tạo cơ hội để Watford ghi bàn gỡ hòa. Chung cuộc Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm rời sân Vicarage Road trong sự thất vọng tột độ.

Arsenal có trận hòa thất vọng trước Watford.  

Chứng kiến màn trình diễn thảm hại của các học trò HLV Unai Emery, chuyên gia của kênh Sky Sports, Graeme Souness tỏ ra cực kỳ bức xúc. Theo lời trích dẫn từ trang Metro, ông bày tỏ: "Tôi có cảm giác các cầu thủ Arsenal chơi như những cậu nhóc vậy, lẽ ra khi để đối thủ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, họ phải tự ngồi lại với nhau và động viên nhau rằng, chúng ta phải giữ vững tỷ số và không để thua thêm bàn nào nữa. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, họ vẫn tiếp tục thể hiện sự lúng túng. Arsenal như những đứa trẻ chạy loanh quanh khắp sân cỏ, họ không biết mình nên làm gì và khiến trận đấu này cứ như là nơi thi đấu bóng rổ vậy. Tôi thành thật chia buồn với các cổ động viên Pháo thủ vì đội bóng của họ đã có một trận đấu chơi quá tồi tệ trong hiệp 2". 

Phi Yến | 13:11 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục