'Arsenal như một gánh xiếc lớn'

19:43 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnArsenal tiếp tục phải đón nhận kết quả vô cùng tồi tệ dưới sự quản lý tạm thời của huấn luyện viên Freddie Ljungberg.

Sau chiến thắng trước West Ham United ở derby London, đội bóng phía bắc thủ đô được trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Manchester City cũng trong tình trạng khốn đốn với thất bại ở derby Manchester trước đó. Tuy nhiên, The Gunners đã thảm bại một cách quá dễ dàng vào tối qua...

Hàng phòng ngự của đội chủ nhà chơi như mơ ngủ, trong khi các tiền đạo cũng chẳng thể hiện được nhiều dù Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là một chân sút có số má ở Premier League. Sự tệ hại này đã khiến NHM Arsenal chán nản bỏ về từ sớm và những cố nhân cũng rất buồn phiền.

Bacary Sagna - hậu vệ từng có 7 năm chơi bóng ở sân Emirates trước khi chuyển sang Man City vào năm 2014 - rất bực tức và anh chỉ trích Arsenal ngay  trên Sky Sports: "Đó là một rạp xiếc ở ở câu lạc bộ, bạn thực sự chẳng biết ai sẽ rời đi và ai là người đưa ra quyết định cả.

Arsenal

 Sagna không hề giữ lại bất cứ lời lẽ khó nghe nào khi nói về Arsenal.

Có vẻ như các cầu thủ ở đây đang rất thiếu tự tin mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ không thể đổ lỗi cho họ vì thực tế là họ không biết ai sẽ là người quản lý tiếp theo sau Unai Emery cả. Đội bóng này đang đối mặt với một số tình huống rất khó khăn".

Mesut Ozil "vùng vằng" khi bị thay ra giữa chừng, nhưng chẳng ai nắn gân anh cả. Trên sân, các cầu thủ di chuyển cho có và thực tế, người tích cực nhất lại là Gbriel Martinelli - năm nay mới chỉ 18 tuổi. Vì lẽ đó, nhận định của Sagna có cơ sở thực tế dù nó khá gay gắt cho Arsenal.

Rising star: Bukayo Saka

Trung Quân | 18:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục