'Arsenal như đi trên dây để chống đỡ CSKA Moscow'

09:13 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa nghẹt thở trên sân của CSKA Moscow, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã sống trong những giờ phút căng thẳng khi bị đối thủ dẫn 2-0 sau 50 phút bóng lăn.

Giành chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi, những tưởng các Phảo thủ thành London sẽ có một trận lượt về dễ dàng, thong thả. Nhưng diễn biến trận đấu lại đi ra ngoài tầm kiểm soát của HLV Arsene Wenger và các học trò đã bất ngờ bị thủng lưới 2 bàn sau các pha lập công của Fedor Chalov (39') và Kirill Nababkin (50').

'Arsenal như đi trên dây để chống đỡ CSKA Moscow' - Bóng Đá

 Fedor Chalov ghi bàn mở tỷ số cho CSKA Moscow ở phút thứ 39.

Hơn lúc nào hết, một kịch bản lội ngược dòng tương tự của AS Roma trước Barcelona cách đây 2 ngày đã hiện ra trước mắt The Gunners khi chỉ cần CSKA Moscow ghi thêm 1 bàn, đại diện nước Anh sẽ phải dừng bước ở Europa League.

Trong những thời khắc căng thẳng đó, Danny Welbeck đã sắm vai người hùng khi đã có pha làm bàn cực kỳ đúng lúc vào phút thứ 75 và giúp các đồng đội giải tỏa được áp lực khủng khiếp đang đè nặng. Và từ đó, Aaron Ramsey đã có bàn thắng ở phút thứ 90+2 và khép lại 1 trận hòa 2-2 nín thở cho Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger kể lại về cảm xúc của ông trong suốt trận đấu: "CSKA Moscow là một đội bóng cực mạnh khi được thi đấu trên sân nhà và những gì họ làm được sau 50 phút là minh chứng rõ ràng nhất. Ngay giây phút ấy, tôi cảm thấy vô cùng hồi hộp, lo lắng và trái tim như thắt lại.

'Arsenal như đi trên dây để chống đỡ CSKA Moscow' - Bóng Đá

 Giáo sư Wenger thừa nhận ông rất lo lắng sau khi đội chủ nhà dẫn trước 2-0.

Tấm gương của Barcelona đã làm tôi và các học trò có cảm tưởng như mình đang đi trên dây, có thể ngã xuống đất bất kỳ lúc nào. Thật là một cảm giác khó chịu nhưng nó lại khiến chúng tôi vỡ òa sau bàn thắng quan trọng của Welbeck. Và sau tất cả, chúng tôi đã giành thắng lợi chung cuộc."

Giành chiến thắng trước CSKA Moscow với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận, Arsenal ghi tên mình vào vòng bán kết cùng 3 cái tên khác là Red Bull Salzburg, Marseille và Atletico Madrid.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục