Arsenal nhập cuộc, Virgil van Dijk sẽ đắt nhất thế giới?

10:27 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk có thể trở thành trung vệ có giá đắt nhất thế giới, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuần này, Pep Guardiola đã xác nhận Manchester City có thể phải mua trung vệ mới trong tháng 1, khi lo sợ trụ cột Vincent Kompany có thể phải giải nghệ vì các vấn đề sức khỏe. Lần thứ 2 trong vòng 1 tháng qua, Pep Guardiola xác nhận Manchester City có thể phải mua trung vệ. Virgil van Dijk (Southampton) và Inigo Martinez (Real Sociedad) là hai mục tiêu hàng đầu. 

Arsenal nhập cuộc, Virgil van Dijk sẽ đắt nhất thế giới? - Bóng Đá

Virgil van Dijk có thể trở thành trung vệ có giá đắt nhất thế giới

Nhưng cùng với Liverpool, Man City có thể vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Arsenal, hay thậm chí là Manchester United.

Các nguồn tin uy tín của báo chí Anh tuần này đưa tin, trong một nỗ lực gia cố hàng phòng ngự đang chơi khá tệ từ đầu mùa, Arsenal đã liên hệ với Virgil van Dijk. Phải nói thêm rằng vào tháng 5, Wenger đã gặp mặt cầu thủ để bàn thảo về tương lai, tuy nhiên, khi đó Van Dijk do dự vì tương lai của Wenger tại CLB chưa chắc chắn, hơn nữa, anh cũng nhận được những sự quan tâm trực tiếp từ Liverpool và Chelsea.

Việc Arsenal sẵn sàng chi một số tiền kỷ lục cho Virgil van Dijk là điều có thể tưởng tượng được. Bởi sau khi bán Gabriel Paulista cho Valencia với giá 11 triệu bảng, Per Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa này, CLB thành London muốn có người thay thế. Chưa hết, Koscielny đã 32 tuổi và Wenger vẫn mở cửa "tiễn" Mustafi.

Arsenal nhập cuộc, Virgil van Dijk sẽ đắt nhất thế giới? - Bóng Đá

Arsenal sẵn sàng chi một số tiền kỷ lục cho Virgil van Dijk

Arsenal còn một quân bài khác là Theo Walcott, người có khả năng rất cao rời CLB trong mùa Đông tới. Southampton đang chơi tệ và họ đã liên hệ với Walcott - người từng chơi cho CLB trước khi đến Arsenal. Có thông tin, Arsenal đã đề nghị để Walcott vào như một phần của hợp đồng.

Dù vậy, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, Man United và Man City. Liverpool là đội tháng 6 đã tiếp xúc trái phép với Virgil van Dijk, khiến cầu thủ nổi loạn đòi ra đi khi được hứa hẹn mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao nhất lịch sử Liverpool. CLB vùng Merseyside sau đó phải ra thông báo xin lỗi. Với việc trung vệ Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa, Man United cũng có mua thêm ở vị trí trung vệ.

Arsenal nhập cuộc, Virgil van Dijk sẽ đắt nhất thế giới? - Bóng Đá

Dù CLB chủ quản sa sút, Virgil van Dijk là một trong những trung vệ hàng đầu giải đấu.

Đó là lý do trong thời gian tới, thương vụ Virgil van Dijk sẽ vô cùng phức tạp. Mức giá mà các CLB phải trả cho cầu thủ có thể lên tới hơn 60 triệu bảng -  70 triệu bảng, biến trở thành trung vệ có giá đắt nhất thế giới Tiền không phải là vấn đề với Man City, nhưng Virgil van Dijk sẽ ngần ngại đến Etihad để dự bị, thêm nữa vì anh quá đắt đỏ nên Man City cũng chần chừ. 

Virgil van Dijk đã chơi liên tục trong các trận đấu gần nhất của Southampton tại Ngoại hạng Anh. Dù CLB chủ quản sa sút, anh vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu vòng đấu Ngoại hạng Anh. Trung vệ 26 tuổi người Hà Lan đang là một trong những trung vệ hàng đầu giải đấu.

Video tài năng của trung vệ Virgil van Dijk:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục