Arsenal nhận tin vui từ truyền nhân của Pique

22:00 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vừa nhận được một tín hiệu tích cực từ mục tiêu của mình là trung vệ Mario Hermoso khi mà cầu thủ 24 tuổi chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Espanyol.

Mario Hermoso vẫn còn một năm trong hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản Espanyol, tuy nhiên mới đây tờ Marca đã đưa tin rằng anh chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ xứ Catalunya. Trung vệ người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm của Arsenal cùng một số ông lớn khác như Atletico Madrid, Paris Saint Germain và cả Bayern Munich.

Nếu anh ra đi, một đội bóng khác sẽ được hưởng lợi đó chính là Real Madrid khi đội bóng hoàng gia sẽ nhận được một nửa khoản phí chuyển nhượng nếu trung vệ này rời khỏi Espanyol. Đội bóng của huấn luyện viên Zinedine Zidane cũng đã cài thêm một điều khoản mua lại Hermoso khi để anh ra đi với cái giá chỉ 7.5 triệu Euro. Và không loại trừ khả năng Kền Kền trắng sẽ kích hoạt điều khoản mua lại để ngăn cản gã hàng xóm cùng thành phố Atletico tiếp cận trung vệ 24 tuổi.

Arsenal given massive boost in pursuit of La Liga defender with €40m release clause - Bóng Đá

 Cầu thủ người Tây Ban Nha đang là gương mặt tiềm năng được rất nhiều ông lớn săn đón.

Khả năng ra đi của Hermoso là rất cao khi mà mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 35 triệu Bảng-con số không quá cao đối với một trung vệ tiềm năng và phù hợp với tình hình tài chính của nhiều ông lớn. Và nếu không để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi, đội bóng Tây Ban Nha sẽ để mất trắng anh vào mùa hè năm sau khi chỉ còn duy nhất một năm hợp đồng.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục