Arsenal nhận tin vui từ ngôi sao nước Pháp

22:04 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vừa nhận được một thông tin tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mà tiền đạo Nabil Fekir của Lyon đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi trong hè này.

Arsenal vẫn chưa có bất cứ một tân binh nào ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên mới đây một tin vui đã đến với đội chủ sân Emirates khi mà một mục tiêu của đội bóng là tiền đạo Nabil Fekir đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi vào mùa hè.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tờ L’Equipe, chủ tịch của câu lạc bộ Lyon Jean-Michel Aulas đã xác nhận tiền đạo người Pháp mong muốn được ra đi.

’Anh ấy đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ một đội bóng nào tiếp cận Fekir,’’ chủ tịch câu lạc bộ nước Pháp chia sẻ.

Club chief confirms £45m-rated Arsenal target wants to leave - Bóng Đá

Nabil Fekir mong muốn tìm một bến đỗ mới.

Đội bóng đứng thứ 3 ở Ligue 1 mùa giải vừa qua cũng xác nhận rằng sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được đủ 45 triệu Bảng-một con số có thể được coi là trở ngại dành cho tham vọng của Pháo thủ.

Cầu thủ 25 tuổi còn được cho là đã có những liên hệ với câu lạc bộ Liverpool, tuy nhiên Arsenal có một lợi thế trong thương vụ này đó là câu lạc bộ chủ quản của Fekir là Lyon đang muốn có được sự phục vụ của trung vệ Laurent Koscielny. Trung vệ người Pháp đang có những động thái muốn ra đi ngay trong mùa hè này và đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã có những liên hệ để mang anh về với cái giá 10 triệu Bảng cùng một bản hợp đồng kéo dài hai năm.

Nguyễn Trần Kiên | 20:50 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục