Arsenal nhận tin vui từ Mkhitaryan trong ngày đoạt vé vào bán kết

07:58 Thứ sáu 13/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNiềm vui của các fan Arsenal được nhân đôi sau trận hòa 2-2 trên sân của CSKA Moscow tại trận Tứ kết lượt về khi HLV Wenger tiết lộ thời điểm trở lại của Henrikh Mkhitaryan.

Tại trận Tứ kết lượt về Europa League trên đất Nga, sau 50 phút bóng lăn, các CĐV Arsenal đang hết sức lo lắng khi đội nhà đã bị dẫn 2-0 sau những pha làm bàn của Fedor Chalov (39') và Kirill Nababkin (50'). Viễn cảnh về 1 sự lật đổ tương tự như AS Roma đã làm với Barcelona hiện lên rất rõ ràng (tỷ số lượt đi của 2 trận cũng là 4-1). 

Arsenal nhận tin vui từ Mkhitaryan trong ngày đoạt vé vào Bán kết - Bóng Đá

 Danny Welbeck ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút thứ 75.

Và nỗi lo lắng của các CĐV thành London không kéo dài lâu, phút thứ 75, Danny Welbeck đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sau đó, Aaron Ramsey tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới CSKA Moscow với pha làm ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2.Giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận, Arsenal ghi tên mình vào vòng Bán kết cùng 3 cái tên khác là Red Bull Salzburg, Marseille và Atletico Madrid.

Sau trận đấu HLV Arsene Wenger chia sẻ: "Đã có những thời điểm chúng tôi thật sự gặp khó khăn, nhất là sau bàn thắng thứ 2 của CSKA Moscow vì chỉ cần họ ghi thêm 1 bàn nữa thì mọi thứ sẽ xoay chiều. Và các học trò của tôi đã thi đấu rất kiên trì và gỡ hòa ngay ở phút bù giờ. Tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực của họ."

Arsenal nhận tin vui từ Mkhitaryan trong ngày đoạt vé vào Bán kết - Bóng Đá

 Mkhitaryan sẽ sớm trở lại khi được các bác sĩ Arsenal chăm sóc đặc biệt.

Chưa dừng lại ở đó, niềm vui của Arsenal được nhân đôi khi vị thuyền trưởng người Pháp tiết lộ về thời điểm trở lại của Henrikh Mkhitaryan - người đã dính chấn thương đầu gối trong trận lượt đi. Ông tiếp lời: "Cậu ấy đang hồi phục rất nhanh. Arsenal sở hữu một đội ngũ y tế rất kinh nghiệm với tay nghề cao nên tôi cảm thấy rất hài lòng với tiến trình phục hồi của các cầu thủ. Mkhitaryan hoàn toàn có thể tham dự trận Bán kết lượt đi và đó chính là một tin rất vui trong ngày chúng tôi giành vé vào Bán kết."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:35 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục