Arsenal nhận liên tiếp hai 'cú sốc' từ vụ mua sao Tây Ban Nha

18:33 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ cái tên mình đang theo đuổi.

 

Arsenal tri ân Emiliano Martinez

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Arsenal hoạt động tương đối hiệu quả và mang về hai ngôi sao đó là Willian cùng với trung vệ Gabriel Magalhaes. Chưa dừng lại ở đó, The Gunner tiếp tục đàm phán để mượn Dani Ceballos từ Real Madrid.

Tuy nhiên, CLB Bắc London vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Bởi lẽ, thủ thành Emiliano Martinez vừa chia tay đội bóng để gia nhập màu áo Aston Villa. Bán ngôi sao người Argentina cho đối tác, nhà đương kim vô địch FA Cup thu về được 16 triệu bảng.

Ngay lập tức, Arsenal muốn tận dụng số tiền kể trên để mang về sự thay thế xứng đáng. Trước đó, Pháo thủ đã nhắm đến Runar Alex Runarsson của Dijon. Ngoài ra, David Raya cũng là phương án được đội chủ sân Emirates ưu tiên. Thế nhưng, The Gunner mới đây đã phải nhận tin buồn.

Brentford respond to Arsenal’s new offer for David Raya - Bóng Đá

 David Raya khó lòng gia nhập sân Emirates. 

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, Brentford đã khước từ đề nghị trị giá 10 triệu bảng của đối tác dành cho thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí, yêu cầu hỏi mượn cựu sao Blackburn Rovers của Pháo thủ cũng bị CLB Championship từ chối.

Đây không phải là động thái quá khó hiểu của đội bóng vùng Greater London. Bởi lẽ ở mùa giải trước, Brentford đã vào tới vòng Playoffs thăng hạng lên chơi tại Premier League. Tuy nhiên, David Raya cùng các đồng đội đã thua Fulham ở trận đấu then chốt.

Giang Nam | 17:35 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục