Arsenal nhận "gáo nước lạnh" với ý định chiêu mộ sao Juventus

19:42 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnCLB Arsenal gần như đã hết hi vọng chiêu mộ sao trẻ đang thi đấu trong màu áo Juventus.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, đội chủ sân Emirates đã nhắm đến hàng loạt cái tên. Đáng chú ý, Arsenal được cho là sắp hoàn tất thương vụ Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund với sự trợ giúp của tuyển trạch viên Sven Mislintat.

Mới đây, ban lãnh đạo The Gunner tiếp tục nhắm đến Daniele Rugani, trung vệ trẻ đang thi đấu trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, Arsenal đã sớm bị dội gáo nước lạnh khi phía "Lão bà" không có ý định để viên ngọc thô của mình ra đi.

"Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải tốt, thi đấu hơn 1000 phút và có sự tiến bộ rõ rệt so với mùa giải trước. Tại Juventus, nếu muốn trở thành một hậu vệ giỏi bạn phải không ngừng nỗ lực. Họ chưa bao giờ đặt Rugani vào diện "cần phải bán" và rất tôn trọng cậu ấy", người đại diện Davide Torchia của Daniele Rugani cho biết.

Arsenal nhận

 Juventus quyết giữ chân Daniele Rugani.

Đây là "gáo nước lạnh" dành cho Arsenal khi các Pháo thủ thành London vẫn chưa có sự bổ sung chất lượng nào ở vị trí trung vệ. Vừa qua, đội bóng của Unai Emery đã chính thức chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Juventus đó là Stephan Lichtsteiner.

Bên cạnh hàng thủ, Arsenal đang có ý định nâng cao chất lượng hàng công với thương vụ Gelson Martins, cầu thủ đang thuộc biên chế Sporting Lisbon. Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ có được cầu thủ người Bồ Đào Nha mà không phải tốn đồng nào sau vụ bạo loạn của các CĐV Sporting Lisbon tại sân tập đội nhà cách đây không lâu. 

Kha Võ | 18:50 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục