Arsenal nhận cú hích cực lớn hàng tiền vệ

08:05 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với Sunderland, đội chủ sân Emirates đã nhận được những cú hích khá lớn ở hàng tiền vệ.

Cvyl6gfWIAASVft

 Ramsey có thể ra sân cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Đầu tiên là thông tin về Aaron Ramsey. Tiền vệ trụ cột của Arsenal và ĐTQG xứ Wales đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đội bóng thành London từ tuần trước, nhưng anh đã không ra sân trong hai trận gần nhất của CLB thành London.

Tuy nhiên theo các thông tin từ phòng y tế của Arsenal, tiền vệ này hoàn toàn đủ thể lực và trạng thái phong độ để có thể ra sân trong trận đấu với Sunderland vào lúc 18h30 tối thứ Bảy (29/10- theo giờ Việt Nam). Ramsey dính chấn thương trong trận đầu tiên của Arsenal tại Premier League với Liverpool. Trái với nhận định ban đầu là chỉ phải nghỉ 1 tháng, cho tới giờ Ramsey mới trở lại. Thậm chí đội bóng thành London đã bị huấn luyện viên trưởng Chris Coleman chỉ trích nặng nề vì chấn thương của tiền vệ trụ cột tại tuyển Xứ Wales.

HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ tung cầu thủ con cưng vào sân từ băng ghế dự bị, giống như những gì ông đã làm với một trường hợp khác là Olivier Giroud vào giữa tuần này. Tiền đạo người Pháp đã vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu gặp Reading hồi giữa tuần.

Bên cạnh Ramsey, tiền vệ Santi Cazorla cũng không gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng, tuy nhiên để đảm bảo an toàn HLV Wenger nhiều khả năng cũng cho anh ngồi trên băng ghế dự bị cuối tuần này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:06 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục