Arsenal nhận "cú hét 50 triệu" từ thương vụ đá tảng La Liga

18:29 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận trung vệ tài năng người Tây Ban Nha.

 

Arteta nói về việc Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình Premier League của Arsenal

HLV Mikel Arteta đang muốn xây dựng một hệ thống chiến thuật chặt chẽ, giúp Arsenal ổn định lâu dài. Tuy nhiên để có thể hiện thực hóa kế hoạch này, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cần rất nhiều sự hỗ trợ về mặt tài chính của thượng tầng CLB, nhằm mang về Emirates những ngôi sao trẻ, phù hợp với triết lý bóng đá ông đang xây dựng.

Thời gian qua, những bản hợp đồng được cựu trợ lý Pep Guardiola chiêu mộ như Gabriel Magalhaes hay Thomas Partey đều để lại những ấn tượng tích cực trong lòng các CĐV cũng như giới chuyên môn, bất chấp Pháo thủ đang thể hiện phong độ thiếu ổn định.

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, Arteta dự định sẽ bổ sung thêm nhân tố chủ lực cho hàng phòng ngự và cái tên Pau Torres bên phía Villarreal đang được xem như mục tiêu hàng đầu của ông. 

Man utd contacted Pau Torres's representatives - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1997 đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình Tàu ngầm vàng cũng như tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Theo Sports Mole, hiện tại ban lãnh đạo Villarreal chưa hề có ý định muốn bán Torres, chính vì vậy trước sự quan tâm đến từ Arsenal, họ tuyên bố sẽ chỉ nhả người nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro được kích hoạt.

Nếu đại diện phía Bắc London đồng ý lời yêu cầu trên, Pau Torres chắc chắn sẽ gia nhập danh sách những tân binh đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ cùng với những Thomas Partey, Nicolas Pepe và  Alexandre Lacazette.

Trường Sơn | 17:59 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục