Arsenal nhận cú đúp tin vui trước chung kết Europa League

08:24 Thứ năm 16/05/2019 | 1

Arsenal vừa đón 2 tin vui khi chuẩn bị cho chung kết Europa League.

Ars tập - Bóng Đá

Ngoại hạng Anh chính thức khép lại ở cuối tuần qua với chức vô địch thuộc về Manchester City. Trong khi đó, 3 vị trí còn lại lần lượt gọi tên Liverpool, Chelsea và Tottenham. 

Ars tập - Bóng Đá

Đây cũng chính là 4 cái tên sẽ có chiếc vé tới thẳng Champions League mùa giải 2019/2020.

Ars tập - Bóng Đá

Trong khi đó, Arsenal với vị trí thứ 5 không thể góp mặt tại đấu trường châu Âu năm tới. Song, cơ hội là vẫn chưa hết với đại diện bắc London. 

Ars tập - Bóng Đá

Đội nhà đã có màn trình diễn xuất sắc và lọt vào chung kết C2. Nếu giành được chức vô địch Europa League trước Chelsea, CLB sẽ nghiễm nhiên được tham gia Champions League.

Ars tập - Bóng Đá

Rõ ràng, Pháo thủ phải có chuẩn bị tốt nhất mùa giải để đem về danh hiệu duy nhất trong năm cũng như cơ hội trở lại sân chơi số 1 lục địa già. 

Ars tập - Bóng Đá

Tin vui cho đoàn quân áo đỏ trắng là 2 ngôi sao CLB Bellerin và Holding đang tích cực tập luyện phục hồi để kịp trở lại cho trận chung kết. 

Ars tập - Bóng Đá

Sự trở lại của 2 cái tên trên sẽ là cú hích tinh thần rất lớn với đội nhà khi Arsenal luôn phải đối diện với những khó khăn về mặt lực lượng. 

Ars tập - Bóng Đá

Chưa hết, việc gặp Chelsea ở chung kết cũng là thử thách cam go với thầy trò Emery. 

Ars tập - Bóng Đá

Do đó, không những phải giữ được tinh thần tập trung cao đội, luyện tập chăm chỉ, Arsenal còn phải chuẩn bị quân số kỹ càng để đủ lực lượng chống lại The Blues. 

Ars tập - Bóng Đá

Trận chung kết giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào ngày 30/5 theo giờ Việt Nam. 

Bạch Băng | 08:22 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục