Arsenal nhắm truyền nhân của Samuel Umtiti

20:04 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đang có những động thái tiếp cận hậu vệ Jean-Philippe Gbamin của câu lạc bộ Đức Mainz 05.

Ban lãnh đạo Arsenal đang có nhu cầu bổ sung cho đội hình của Unai Emery một trung vệ chất lượng vào mùa hè và Pháo thủ được cho là đã có liên hệ với Samuel Umtiti của Barcelona. Tuy nhiên đội bóng London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này bởi đối thủ chính sẽ cạnh tranh với họ sẽ là nhà vô địch nước Ý Juventus.

Theo tờ Fussball Transfers, hậu vệ Jean-Philippe Gbamin của Mainz 05 sẽ là một mục tiêu khả thi hơn dành cho Pháo thủ. Cầu thủ 23 tuổi có vị trí sở trường là một trung vệ tuy nhiên cũng có thể thi đấu như một tiền vệ phòng ngự. Anh đã có 5 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia Bờ biển Ngà và đang đóng vai trò quan trọng trong đội đội hình của Mainz mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 Gbamin được coi là giải pháp tiết kiệm hơn dành cho Arsenal thay vì Umtiti.

Gbamin được đánh giá là một mục tiêu tiềm năng dành cho đội chủ sân Emirates bởi anh được định giá chỉ vào khoảng 30 triệu bảng. Và ở độ tuổi 23 của mình thì cầu thủ người Bờ biển Ngà được nhận định rằng hoàn toàn có thể tiến tới trình độ của Samuel Umtiti.

Arsenal sẽ cần phải nghiêm túc nhìn nhận được những lỗ hổng còn tồn tại ở hệ thống phòng ngự để có thể đưa ra những bước đi đúng đắn khi phiên chợ hè mở cửa nếu muốn hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2019-2020

Nguyễn Trần Kiên | 19:00 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục