Arsenal nhắm tiền vệ 36 triệu bảng để thay thế Guendouzi

18:39 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện đang có kế hoạch làm mới lại tuyến giữa.

 

HLV Unai Emery nói về Guendouzi 

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ sự thay đổi lớn nào về mặt nhân sự diễn ra tại Emirates. Song, trong thời gian tới đây, dự kiến lực lượng của Arsenal sẽ sớm trải qua hàng loạt biến động.

Kể từ sau hành động bóp cổ tiền đạo đối phương trong trận gặp Brighton, Matteo Guendouzi đã hoàn toàn bị loại khỏi đội hình của Pháo thủ cho đến tận thời điểm kết thúc mùa giải. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn không thể góp mặt trên băng ghế dự bị, và điều này đã cho thấy tương lai của anh tại Emirates đang mờ mịt đến như thế nào.

Arsenal target sanson to replace guendouzi  - Bóng Đá

 Morgan Sanson.

Cụ thể hơn, giới truyền thông cho hay Arsenal đã lên kế hoạch bán đi tiền vệ người Pháp ngay trong mùa Hè này, và ở thời điểm hiện tại họ cũng đã có sẵn một phương án thay thế. Theo tiết lộ từ cây bút Alexis Bernard, đội chủ sân Emirates đang có ý định chiêu mộ Morgan Sanson của Marseille. 

Chuyển đến Marseille từ Montpellier vào năm 2017, Sanson đã ngay lập tức trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng tại đội bóng mới. Dù đóng vai trò phòng ngự trong tuyến giữa, tiền vệ sắp bước sang tuổi 26 vẫn ghi được 20 bàn thắng sau 93 trận đấu. Dự kiến, Arsenal phải bỏ ra 36 triệu bảng để mang Sanson về Emirates. Cần biết, anh sẽ kết thúc hợp đồng với Marseille vào năm 2021. 

Huỳnh Phong | 18:09 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục