Arsenal nhắm sao Napoli thay thế Sanchez

11:34 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal đã nhắm đến Dries Mertens của Napoli để thay thế cho Alexis Sanchez.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal chỉ đưa về 2 tân binh Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Dù sao, NHM Pháo thủ vẫn có lí do để hài lòng khi đội bóng đã giữ chân thành công Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, mùa Hè tới, hay thậm chí là kì chuyển nhượng tháng Giêng, Sanchez gần như sẽ rời khỏi Emirates. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger phải sớm tìm người thay thế cho ngôi sao người Chile. Và Dries Mertens của Napoli đã được nhắm đến.

Arsenal nhắm sao Napoli thay thế Sanchez - Bóng Đá

   Mertens (phải) vừa ghi bàn thắng để đời vào lưới Lazio.

Có thể nói Dries Mertens là ngôi sao tấn công toàn diện, anh hầu như không có điểm yếu. Còn khả năng tạo đột biến của cầu thủ 30 tuổi này là không phải bàn cãi, với sở trường đi bóng, sút xa, sút phạt, kiến tạo hay dứt điểm tuyệt vời.

Chỉ sau 5 trận ở Serie A mùa này, Mertens đã ghi đến 6 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo. Mới nhất, trong trận đấu với Lazio, anh gây sốt với pha làm bàn tuyệt đẹp để rồi được so sánh với Diego Maradona. Trong màu áo tuyển Bỉ, Mertens cũng chơi cực tốt.

Tài năng đặc biệt của Dries Mertens:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:15 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục