Arsenal nhắm sao Dortmund gia cố hàng thủ

20:54 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnArsenal được cho sẽ đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng đối với trụ cột của Borussia Dortmund, Sokratis Papastathopoulos.

Theo tờ báo của Italy Gazzetta dello Sport, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ tìm kiếm ở phiên chợ hè này một trung vệ đẳng cấp, và đội trưởng tuyển Hy Lạp phù hợp với yêu cầu ấy.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang theo đuổi Sokratis Papastathopoulos, nhưng sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Pháo thủ thực hiện tham vọng khi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ các đại gia khác như Manchester United, Juventus hay Chelsea.

Papastathopoulos, được định giá 25 triệu bảng, gia nhập CLB vùng Ruhr vào năm 2013, khi ấy còn dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Kể từ đó đến nay, anh đã có cho mình 192 lần ra sân cho Dortmund và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga, qua đó nhận được sự theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu.

Papastathopoulos được cho có ý định rời đội bóng áo vàng-đen vào tháng Một để thỏa mãn tham vọng giành danh hiệu. Cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2019, do vậy BLĐ Dortmund hiểu rằng họ cần phải bán trụ cột của mình trong mùa hè này để tránh cảnh mất trắng.

Về phần Arsenal, đội chủ sân Emirates sẽ chia tay đội trưởng Per Mertesacker khi anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa và tham gia vào ban huấn luyện. Vào mùa trước, khi được hỏi về cơ hội tham gia vào ban huấn luyện Pháo thủ, trung vệ người Đức cho biết: “Đây sẽ là một chương mới trong sự nghiệp của tôi, và tôi thực sự háo hức khi được trở thành một thành viên của gia đình Pháo thủ.”

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:05 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục