Arsenal nhắm người hùng World Cup của tuyển Đức

22:21 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mario Gotze của Borussia Dortmund đang để ngỏ khả năng rời khỏi nước Đức trước sự quan tâm của Arsenal.

Mario Gotze được cho là đang có những liên hệ với một số câu lạc bộ của Premier League trong hoàn cảnh mà anh chỉ còn một năm hợp đồng với Borussia Dortmund. Và trong những diễn biến mới nhất thì Arsenal là cái tên mới nhất sẵn sàng thương thảo để mang nhà vô địch World Cup 2014 về nước Anh.

Cầu thủ người Đức quay trở lại khoác áo Dortmund từ mùa giải năm 2016 sau khi không thể tìm được chỗ đứng vững chắc tại Bayern Munich. Tuy nhiên sau khi trở về nơi đã làm nên tên tuổi của mình, Gotze cũng không thể tìm lại được phong độ xuất sắc ở thời điểm đã giúp anh thành danh tại Bundesliga. Mùa giải vừa qua tiền đạo 27 tuổi có 26 lần ra sân trong màu áo sọc vàng đen ở đấu trường quốc nội, tuy nhiên với sự xuất hiện của Thorgan Hazard và Julian Brandt thì có lẽ anh sẽ cần phải sớm tìm một đội bóng mới nếu muốn đảm bảo một suất ở tuyển Đức tham dự Euro 2020.

£33m-rated World Cup winner open to Arsenal move - Bóng Đá

 Người hùng World Cup của tuyển Đức đã không còn là chính mình khi chuyển tới Bayern Munich vào năm 2013.

Trước những tin đồn về tương lai của bản thân, Gotze chia sẻ: ‘’Tôi luôn nghe được những tin đồn như thế này, năm nào cũng vậy. Mỗi người đều có một giá trị riêng của bản thân và câu lạc bộ sẽ quyết định điều đó có phù hợp với đội bóng không. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng và cảm thấy mình phù hợp với Bundesliga.’’

Nguyễn Trần Kiên | 20:45 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục