Arsenal nhắm 'người cũ' Man City thay thế HLV Wenger

19:10 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Chile cho biết Arsenal đã nhắm đến Manuel Pellegrini trong kế hoạch tìm người thay thế HLV Arsene Wenger.

Arsene Wenger vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal. Nhưng những kết quả tồi tệ của Pháo thủ thời gian qua khiến áp lực đặt lên vị chiến lược gia 68 tuổi này ngày càng nặng nề.

Arsenal nhắm 'người cũ' Man City thay thế HLV Wenger - Bóng Đá

 Arsenal nhắm Pellegrini thay thế HLV Wenger.

Arsenal chỉ thắng có 2 trong 8 trận gần nhất. 2 thất bại 0-3 liên tiếp trước Man City rồi trận thua Brighton mới đây khiến người hâm mộ Pháo thủ khó thể nuốt trôi. Theo cuộc khảo sát của một hội cổ động viên Arsenal có tên Arsenal Supporter Trust (AST), có tới 88% người được hỏi đồng ý với việc Wenger nên từ chức vào cuối mùa.

Đây cũng là thời điểm mà ban lãnh đạo Arsenal cần ra quyết định dứt khoát, nhằm giúp đội nhà vượt qua những năm tháng khó khăn. Họ đã nhắm đến một vài HLV tên tuổi, như Leonardo Jardim, Brendan Rodgers, Mikel Arteta, Joachim Low với mới nhất là Pellegrini.

Một tờ báo của Chile đưa tin: "Manuel Pellegrini là một cái tên được tôn trọng ở Premier League kể từ khi ông giành chức vô địch cùng Man City. Arsenal đã xem ông ấy là một trong những lựa chọn của họ."

Pellegrini đã vô địch Premier League cùng Man City năm 2014. Hiện ông đang là HLV của Hebei China Fortune và còn hợp đồng với CLB Trung Quốc này cho đến tháng 11.

Chiến thuật của Manuel Pellegrini ở Man City:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:06 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục