Arsenal nhắm mục tiêu 34 bảng thay thế Aaron Ramsey

14:49 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến Arsenal, theo đó họ đang nhắm tới một ngôi sao của CLB AC Milan.

Dù không phải đội bóng lắm tiền nhiều của và chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, thế nhưng rõ ràng là thượng tầng Arsenal vẫn cần chi tiền để Unai Emery mang về một vài cái tên chất lượng thực sự. Và theo Tuttomercato, tiền vệ Franck Kessie của AC Milan đang lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Nếu bạn chưa biệt, thì Kessie đang là cầu thủ rất quan trọng trong hành trình giành vé dự Champions League của Rossoneri. Dù chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tuy nhiên cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng có cho mình 4 bàn thắng và 1 kiến tạo.

arsenal mua Franck Kessie - Bóng Đá

Franck Kessie đang là cái tên được Unai Emery đưa vào "radar".

Cũng theo tờ báo Italia, Arsenal đang là đội cầm pole của thương vụ này. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn có quyền  lo lắng bởi mức giá mà đại diện Serie A đưa ra lên 34 triệu bảng. 

Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates "giành giật" Mateo Kovacic đến cùng để thay thế Aaron Ramsey (đến Juventus hè 2019) bất chấp việc Man Utd mới là đội bóng chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của Kovacic.

Anh Tú | 13:25 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục