Arsenal nhắm đến thủ môn trẻ người Đức

21:00 Thứ năm 16/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang nhắm đến thủ môn trẻ Alexander Nubel, người đang thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Schalke 04.

Với việc Petr Cech mới đây đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu còn David Ospina nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, Arsenal hiện tại đang gặp một chút khủng hoảng với vị trí thủ môn. Chính vì vậy, ban lãnh đạo The Gooners đang gấp rút tìm kiếm cái tên dự bị cho Bernd Leno để chinh chiến vào mùa bóng năm sau.

Arsenal nhắm đến thủ môn trẻ người Đức - Bóng Đá

 Alexander Nubel đang được khá nhiều đội bóng châu Âu để mắt đến.

Người hiện đang được ban lãnh đạo Arsenal nhắm đến là Alexander Nubel, thủ môn đang thuộc biên chế CLB Schalke 04. Hợp đồng hiện tại của Nubel với đội bóng nước Đức có thời hạn tới năm 2020, tuy nhiên anh đang được một số CLB danh tiếng của châu Âu để mắt tới, do đó khả năng thủ môn người Đức ra đi trong mùa hè là khá cao. Ngoài Arsenal, cả Tottenham, Chelsea, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều có những động thái thể hiện sự quan tâm tới thủ môn trẻ người Đức.

Thủ môn 22 tuổi đã được ra sân thường xuyên hơn tại Schalke 04 trong mùa bóng 2018-2019. Trước đó, vị chí chính thức trong khung gỗ của đội bóng vùng Ruhr thuộc về Ralf Fahrmann, người chuyển tới từ CLB Eintracht Frankfurt vào năm 2011.

Mùa bóng 2018-2019, Nubel đã ra sân 21 trận và phải nhận 32 bàn thua cùng với đó là 6 lần giữ sạch lưới. Schalke 04 đã có một mùa giải tương đối tệ hại trước khi HLV Domenico Tedesco bị sa thải vào hồi tháng 3 vừa qua. Huub Stevens là người được bổ nhiệm trở thành tân HLV của đội bóng vùng Ruhr sau đó và đã giúp Shalke 04 kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Quốc Anh | 20:40 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục