Arsenal nhắm cái tên lạ cho vị trí thủ môn

15:36 Thứ hai 28/05/2018

Pháo thủ đang nhắm đến thủ thành của Sevilla như một phương án tăng cường chất lượng hàng phòng ngự dưới thời tân HLV Unai Emery.

Mới đây các trang báo thể thao tại Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin HLV Unai Emery của Arsenal đang muốn "đoàn tụ" với học trò của mình tại Sevilla, Sergio Rico.

Arsenal nhắm cái tên lạ cho vị trí thủ môn - Bóng Đá

Sergio Rico mới 24 tuổi nhưng đã là trụ cột của Sevilla nhiều mùa.

Được biết cựu HLV của PSG rất ấn tượng với tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha. Sergio Rico chỉ mới 24 tuổi nhưng đã là một tên tuổi tại La Liga trong nhiều năm.

Thủ thành đang khoác áo Sevilla cũng đã có cơ hội được một lần ra sân trong màu áo La Roja. Tờ Bleacher Report cho rằng anh có ý định xuất ngoại, và Pháo thủ đang rất sẵn sàng để có được sự phục vụ của thủ thành này.

Về phần Arsenal, đội bóng đang có ý định tìm kiếm người kế nhiệm thủ môn kỳ cựu Petr Cech trong khung gỗ. Và với động thái mới nhất, có vẻ như HLV Unai Emery đã có những tính toán cho mình.

Sergio Rico đã có màn ra mắt Sevilla trong trận thắng 2-0 trước Getafe vào năm 2014. Kể từ đó anh luôn là một sự lựa chọn khả dĩ trong khung thành của đội chủ sân Sanchez Pizjuan. 

Mùa giải năm đó, Rico đã có cho mình 37 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó bao gồm 11 lần tại Europa League. Anh cũng bắt chính trong trận chung kết Europa League 2014, nơi mà Sevilla giành chức vô địch.

Rico cũng có màn ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2016, và được điền tên trong đội hình của "La Roja" tham dự Euro năm đó tại Pháp. Tuy nhiên, anh đã không được triệu tập vào danh sách của Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 khi phải nhường chỗ cho "đàn em" Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao).

Ngoài Rico, Arsenal cũng đang gấp rút liên hệ với những cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng, điển hình là hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner của Juventus.

Minh Đức | 14:35 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục