Arsenal nguy cơ dính đại chiến ở Europa League

11:19 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnDù bước vào vòng knock-out Europa League với vị thế dẫn đầu bảng H, nhưng Arsenal vẫn có nguy cơ gặp rất nhiều ông lớn.

Sau khi lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League kết thúc, Arsenal đã chắc suất đi tiếp với vị thế dẫn đầu bảng H. Đêm qua, Arsenal có thất bại tối thiểu 0-1 trên sân của FC Koln, đội đang xếp chót bảng tại Bundesliga.

Arsenal nguy cơ gặp nhiều ông kẹ ở Europa League - Bóng Đá

Arsenal nguy cơ dính đại chiến ở Europa League

Dù thua trận này, Arsenal vẫn dẫn đầu bảng H (10 điểm) và chắc suất vào vòng trong khi đối thủ bám đuổi Crvena Zvezda và FC Koln chỉ mới có 6 điểm. Nhưng điều này không giúp Arsenal có một vòng knock out (32 đội) dễ thở tại Europa League.

Theo quy định, các đội bóng đứng nhất bảng ở vòng bảng Europa League có thể gặp các đội bóng đứng nhì ở các bảng đấu khác, và một trong 4 đội bóng đứng thứ ba (có thành tích tệ nhất) ở vòng bảng Champions League xuống chơi tại đây.

Với khả năng này, Arsenal nguy cơ đụng độ 4 đội bóng gồm Napoli, Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Celtic, những đội khả năng cao đứng thứ 3 ở Champions League. Ngoài ra các đội bóng tiềm năng khác của Arsenal có thể là Astana Partizan, Braga, AEK Athens, Lyon, Sheriff, Tiraspol Viktoria, Plzen, Marseille, Zorya, Luhansk, Nice, Real Sociedad.

Lễ bốc thăm vòng knock out 32 đội Europa League sẽ diễn ra vào ngày Thứ Hai, ngày 11/12.

Highlights FC Koln 1-0 Arsenal:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục