'Arsenal nên tìm cách bán cậu ấy cho một đội châu Âu khác'

20:16 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại The Gunner mới đây đã đưa ra lời khuyên quyết đoán cho đội bóng cũ.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với Arsenal khi chiêu mộ thành công tới 6 tân binh. Đáng chú ý, HLV Unai Emery có thêm hai chữ ký cực kì tiềm năng đó chính là Dani Ceballos cùng Nicolas Pepe - bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro.

Ở chiều hướng ngược lại, The Gunner cũng phải nói lời chia tay với trung vệ Laurent Koscielny. Sau hàng loạt sự việc căng thẳng, cựu sao FC Lorient đã hồi hương thi đấu trong màu áo FC Bordeaux. Chưa dừng lại ở đó, Shkodran Mustafi là cái tên mới nhất nằm trong diện "thanh lý" của Pháo thủ.

Unai Emery told to sell ‘frustrated’ Arsenal star Henrikh Mkhitaryan - Bóng Đá

 Số 7 của The Gunner đang trải qua chuỗi ngày đáng quên.

AS Monaco đang là đội bóng quyết tâm nhất trong việc theo đuổi cầu thủ người Đức trong mùa Hè này. Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, một huyền thoại tại sân Emirates tin rằng cái tên cần phải ra đi là một nhân tố trên hàng công.

"Arsenal cần phải tìm cách bán Henrikh Mkhitaryan cho một đội bóng khác tại châu Âu. Khi tất cả bình phục trở lại, cậu ta phải vật lộn để tìm suất đá chính. Cậu ấy trông có vẻ rất thất vọng khi liên tục chuyền hỏng, những cú sút thì bị chặn, không có gì giúp cậu ấy giải quyết vấn đề trên sân", cựu cầu thủ Nigel Winterburn phát biểu trên sportingbet.

"Phong độ của cậu ta ở trận gặp Newcastle United là không đủ tốt, đặc biệt là khi bạn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Không nghi ngờ gì nếu nhận định cậu ấy là cầu thủ rất tài năng. Nhưng khi những người khác sẵn sàng, Mkhitaryan phải đấu tranh để giành lấy cơ hội của mình", huyền thoại của Arsenal nói thêm.

Xem mẫu áo thứ ba cực chất của Arsenal: 

Giang Nam | 19:30 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục