'Arsenal nên nghiêm túc xem xét vụ Pochettino'

08:58 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện Jose Mourinho tái xuất đang khiến cho những diễn biến của Ngoại Hạng Anh càng thêm hấp dẫn.

Với những chuỗi trận bạc nhược và chỉ kiếm 14 điểm sau 12 vòng đấu tại Premier League, Tottenham Hotspur đã chính thức sa thải Mauricio Pochettino. Đáng chú ý, CLB Bắc London đã gây sốc khi mời về "Người đặc biệt" để vượt qua khủng hoảng.

Trong khi đó, tình cảnh của đại kình địch "Gà trống" cũng không khá hơn là bao. Sau trận thua 0-2 trên sân của Leicester City, chiếc ghế nóng của HLV Unai Emery đang lung lay dữ dội. Thậm chí, The Gunner được cho là đã nhắm đến nhiều cái tên để thay cựu thuyền trưởng PSG.

Martin Keown urges Arsenal to consider Mauricio Pochettino swoop - Bóng Đá

 Pochettino bị giới chủ Spurs đối xử phũ phàng.

Giới truyền thông Anh cũng liệt kê ra các nhà cầm quân danh tiếng có thể dẫn dắt Pháo thủ, bao gồm Max Allegri, Marcelino và Chris Wilder - người đang thăng hoa cùng Sheffield United. Tuy vậy, người cũ tại sân Emirates lại đưa ra một ý tưởng táo bạo hơn.

"Không cần phải hoảng loạn, chỉ là chúng ta đang không có được mùa giải tốt nhất của mình. Nhưng những người ở ban lãnh đạo Arsenal nên nghiêm túc xem xét vụ Mauricio Pochettino. Tôi ngưỡng mộ cách anh ấy làm ở Tottenham, anh ta trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và không cần phải tốn quá nhiều tiền", Martin Keown chia sẻ trên Daily Mail. 

Chiến lược gia người Argentina cũng đang được liên hệ với Manchester United. Tuy nhiên, ông sẽ chỉ có cơ hội nếu Ole Gunnar Solskjaer không thể cải thiện phong độ của Quỷ đỏ.

Xem buổi trả lời phỏng vấn thú vị của Matteo Guendouzi: 

Giang Nam | 08:45 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục