Arsenal muốn trói chân sao trẻ 70 triệu Euro

18:19 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Arsenal đang có những động thái để tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ người Pháp Matteo Guendouzi của mình.

Matteo Guendouzi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái và được coi là một bản hợp đồng dành cho tương lai và được dự đoán là chỉ có được một suất ở đội trẻ. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp lại nhanh chóng có cơ hội được thể hiện tài năng và bất ngờ chiếm được một vị trí ở đội một.

Tài năng trẻ 20 tuổi nhanh chóng trở thành quân bài ưa thích của huấn luyện viên Unai Emery ở giai đoạn đầu của mùa giải trước khi Lucas Torreira thể hiện được giá trị của mình.

Guendouzi đã thi đấu 47 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Pháo thủ và ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng đã có những động thái muốn giữ chân ngôi sao trẻ đang được định giá 70 triệu Euro.

20-year-old Arsenal star to get improved deal - Bóng Đá

 Arsenal muốn trói chân viên kim cương thô của mình.

Theo báo chí Anh thì đội chủ sân Emirates sẵn sàng tăng mức lương lên 75.000 Bảng một tuần thay vì con số 40.000 Bảng như hiện tại và bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2023.

Tài năng trẻ người Pháp được mang về London với rất nhiều kỳ vọng nhất là sau khi anh đã chứng tỏ được tiềm năng phát triển của mình ở hạng đấu cao nhất nước Anh và việc giữ chân được cầu thủ 20 tuổi sẽ là một bước đi thông minh để hướng đến tương lai.

Đội chủ sân Emirates vẫn còn một trận chung kết Europa League rất quan trọng với gã hàng xóm Chelsea và chức vô địch cúp châu Âu sẽ quyết định nguồn ngân sách chuyển nhượng hè này của đội bóng.

Nguyễn Trần Kiên | 17:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục