Arsenal muốn trao đổi Torreira với "máy quét" của AS Roma

09:44 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp.

 

Siêu phẩm của Torreira

Bước vào kỳ chuyển nhượng lần này, có thể thấy đội hình của Arsenal còn quá nhiều vị trí cần phải nâng cấp. Nhưng hiện tại, HLV Mikel Arteta chỉ đang chú trọng vào tuyến giữa với việc ông muốn gia tăng chất thép cho khu vực này.

Mục tiêu hàng đầu của Arteta suốt thời gian qua là Thomas Partey, tuy nhiên Atletico Madrid lại không có ý định để tiền vệ người Ghana ra đi dưới bất kỳ hình thức nào, trừ khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng được kích hoạt.

Tất nhiên, Pháo thủ khó mà đáp ứng con số này với nguồn tài chính hạn hẹp. Vì thế, dễ hiểu khi họ đang chuyển hướng sang những phương án khác. Theo tiết lộ từ La Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến "máy quét" của AS Roma - Amadou Diawara

Arsenal considers swapping torreira with diawara - Bóng Đá

 Diawara lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Ngôi sao người Guinea đã trải qua ba mùa giải khoác áo Napoli, trước khi chuyển đến Roma vào mùa Hè năm ngoái và trải qua một chiến dịch ấn tượng cùng đội bóng thành Rome. Về phía Arsenal, họ không có ý định chi ra một số tiền lớn cho Diawara, thay vào đó là một thương vụ trao đổi cầu thủ.

Cụ thể, Pháo thủ đang có ý định để Lucas Torreira làm "vật tế thần", trong bối cảnh anh không được trọng dụng dưới thời Arteta. Trước đó, tiền vệ người Uruguay cũng từng bày tỏ mong muốn được trở lại Serie A.

Huỳnh Phong | 09:14 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục