Arsenal muốn sở hữu ngôi sao của Monaco

21:11 Thứ năm 02/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang tỏ ra quan tâm tới cái tên Youri Tielemans, người đang thi đấu cho Leicester City theo dạng cho mượn từ AS Monaco.

Theo The Sun, cầu thủ người Bỉ muốn chuyển tới một CLB lớn để có thể chơi tại UEFA Champions League mùa giải tới. Do đó, để có được Youri Tielemans, Arsenal cần phải lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh hoặc giành chức vô địch UEFA Europa League mùa giải năm nay.

Chi 40 triệu bảng Anh, Arsenal muốn có ngôi sao của Monaco - Bóng Đá

 Youri Tielemans đang có những màn thể hiện ấn tượng cùng đội bóng chủ sân King Power.

Cầu thủ người Bỉ gia nhập bầy cáo từ đội bóng của nước Pháp, AS Monaco theo dạng cho mượn trong kì chuyển nhượng mùa đông và đã có những màn thể hiện khá tốt. Anh đã có được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng của HLV Brendan Rodgers.

Tiền vệ trẻ người Bỉ nổi lên từ mùa giải 2015-2016, khi đó anh đã có những màn trình diễn ấn tượng cùng đội bóng cũ Anderlecht trước Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Europa League. Gà trống ngay lập tức bị ấn tượng và có ý định mang tiền vệ 21 tuổi về, tuy nhiên Youri Tielemans khi đó chưa dám mạo hiểm để chơi cho những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Hiện tại, mức giá mà AS Monaco đưa ra cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Bỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, ngay cả khi chi đủ số tiền để phá vỡ hợp đồng của Youri Tielemans, Arsenal vẫn chưa chắc chắn sở hữu được tiền vệ trẻ này vì mục tiêu của Youri Tielemans là được thi đấu tại Champions League.

Do đó, The Gooners sẽ phải nỗ lực hết sức mình trong 2 vòng đấu cuối của Premier League hoặc cố găng giành chức vô địch UEFA Europa League, khi đó các pháo thủ sẽ có nhiều lợi thế để có thể đem về sân Emirates tiền vệ 21 tuổi người Bỉ.

Quốc Anh | 21:05 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục