Arsenal muốn đổi chéo Chamberlain lấy Smalling

14:20 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm từ Manchester United dành cho Alex Oxlade-Chamberlain, lãnh đạo Arsenal cũng đã nghĩ đến phương án đổi chéo để lấy Chris Smalling.

Trong vài ngày trở lại đây, song song cùng thông tin Wenger có thể rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay, thì việc một loạt ngôi sao của Pháo Thủ sẽ rời khỏi Emirates cũng đã được truyền thông đề cập tới khá nhiều.

Arsenal muốn đổi chéo Chamberlain lấy Smalling - Bóng Đá

 

Trong số này, Chamberlain được cho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd trong mùa Hè tới. Thậm chí để có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh, Quỷ Đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Arsenal số tiền lên tới 30 triệu bảng.

Ở chiều hướng ngược lại, theo Mirror, lãnh đạo của Arsenal cũng đang xem xét khả năng nhận lời của Man Utd. Tuy nhiên thay vì nhận lấy tiền, Pháo Thủ muốn Quỷ Đỏ phải đổi cho họ một cầu thủ.

Cụ thể cầu thủ đang được Arsenal nhắm tới chính là trung vệ Chris Smalling. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, trung vệ người Anh đã không còn giữ được phong độ tốt như trước đó. Với việc Marcos Rojo cũng đang chơi rất ăn ý bên cạnh Phil Jones, vai trò của Smalling lúc này cũng giảm đi không ít.

Tuy nhiên với Mourinho, Smalling vẫn là một cầu thủ rất quan trọng, và rất khó để Người Đặc Biệt có thể để cầu thủ này ra đi vào cuối mùa.

Video tài năng của Chris Smalling

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:50 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục