Arsenal muốn có "Ronaldo mới" trị giá 40 triệu bảng

10:09 Thứ năm 25/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates bắt đầu thực hiện những bước đi đầu tiên trên TTCN.

 

Tài năng của Joelson Fernandes 

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã giải quyết xong những vấn đề cấp bách về mặt nhân sự khi hoàn thành một lúc 4 bản hợp đồng mới. Và tất nhiên, giờ là thời điểm ông cùng các cộng sự của mình lên kế hoạch cụ thể hơn cho phiên chợ Hè.

Trên thực tế, đã có khá nhiều cái tên được nhắc đến như mục tiêu của Arsenal trong thời gian vừa qua, và mới đây nhất là Joelson Fernandes - tài năng trẻ thuộc biên chế Sporting CP. Không chỉ có Pháo thủ, "sao mai" 17 tuổi còn lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn khác như Barcelona hay RB Leipzig.

Tại Sporting CP, Fernandes là tài năng nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại, và anh được kỳ vọng sẽ là ngôi sao tiếp theo của đội bóng này sau những Cristiano Ronaldo, Nani, Luis Figo hay Ricardo Quaresma. Với vị trí thi đầu tương đồng so với Ronaldo thời trẻ, trên thực tế Fernandes cũng đã không ít lần được so sánh với CR7.

Arsenal wants Joelson Fernandes  - Bóng Đá

 Joelson Fernandes.

Hiện tại, Fernandes đang sơ hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, và Sporting CP đang có ý định nâng con số này lên 90 triệu bảng khi họ tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Được biết, họ rất muốn trói chân Fernandes thay vì để anh ra đi.

Dù vậy, tờ O Jogo khẳng định, Arsenal không bị tác động bởi điều này và họ đã cử một đại diện đến Bồ Đào Nha để tìm cách đưa Fernandes thoát khỏi tay Sporting CP.

Huỳnh Phong | 09:39 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục