Arsenal muốn có ngôi sao bị thất sủng của Barcelona

21:52 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những động thái muốn mang về London ngôi sao đang bị thất sủng ở Barcelona đó là tiền vệ Andre Gomes.

Andre Gomes đã có một mùa giải thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton theo một bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona và huấn luyện viên Marco Silva muốn kích hoạt điều khoản mua đứt ngay trong mùa hè này.

Mới chỉ tháng trước, một câu lạc bộ của Anh khác là Tottenham Hotspurs cũng được cho là có những liên hệ với gã khổng lồ xứ Catalunya với hy vọng có thể mang Gomes về London với giá 30 triệu Euro.

Và gần đây, ESPN đã đưa tin rằng Arsenal là câu lạc bộ mới nhất muốn có được chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha sau những gì mà anh đã thể hiện ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Emery and Sanllehi working on deal to sign Another unwanted Barca star – Not Denis Suarez - Bóng Đá

 Phong độ của Gomes ở Anh khác hoàn toàn so với những gì đã thể hiện ở Barcelona.

Huấn luyện viên Unai Emery vốn đã ấn tượng với khả năng của Gomes từ lâu và muốn đưa anh về sân Emirates từ mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Điểm tựa của Pháo thủ trong thương vụ này đó chính là giám đốc kỹ thuật đương nhiệm của câu lạc bộ Raul Sanllehi cũng chính là người đóng vai trò chủ chốt trong việc mang cầu thủ 25 tuổi về Barcelona hồi năm 2016.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Silva của Everton cũng đã khẳng đinh tầm quan trọng của hai bản hợp đồng đang thi đấu ở Goodison Park dưới dạng cho mượn đó là Gomes và Kurt Zouma từ Chelsea.

Chúng tôi rất vui khi có họ, đó là sự thật và hãy cùng xem chúng tôi có thể làm gì để giữ chân được họ’’.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục