Arsenal muốn chiêu mộ "Cơn ác mộng" của M.U

12:25 Thứ bảy 02/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐây hứa hẹn là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình "Pháo thủ".

Vừa đặt chân đến London, Unai Emery đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc nâng cấp đội hình. HLV Tây Ban Nha xác định tuyến giữa của Arsenal chính là nơi cần được gia cố nhất.

Mùa giải vừa qua, sự mong manh nơi trung tuyến đã không ít lần khiến Arsenal lao đao. Trong khi Elneny không đáp ứng kỳ vọng, Xhaka phong độ thất thường thì Ramsey và Wilshere lại quá mẫn cảm với chấn thương. Chính vì thế, Emery được cho là đang nhắm đến cậu học trò cũ tại Sevilla, Steven N'Zonzi.  

Arsenal nhắm Nzonzi - Bóng Đá

 Emery và N'Zonzi đã có thời gian làm việc chung tại Sevilla.

N'zonzi vừa trải qua một năm thi đấu vô cùng ấn tượng. Là trụ cột không thể thay thế tại sân Sanchez Pizjuan, tuyển thủ Pháp đã góp công lớn vào chiến tích lọt đến tứ kết Champions League 2018 của Sevilla. Đặc biệt, chính màn trình diễn xuất sắc của N'Zonzi đã nhấn chìm đại gia Manchester United ở Vòng 16 đội.

Trong cả hai lượt trận đi và về, tiền vệ 29 tuổi hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến, khiến các ngôi sao đắt giá của "Quỷ Đỏ" bị lu mờ, kể cả đồng hương nổi tiếng Paul Pogba.

Sự góp mặt của N'Zonzi sẽ bổ sung chất thép đáng kể cho đội chủ sân Emirates. Chiều cao lý tưởng, mạnh mẽ, quyết liệt, N'Zonzi sở hữu tất cả những gì "Pháo thủ" mong mỏi. Kinh nghiệm chơi bóng tại Anh trong màu áo Blackburn Rovers cùng Stoke City cũng sẽ giúp N'Zonzi không mất quá nhiều thời gian hòa nhập.

Arsenal nhắm Nzonzi - Bóng Đá

 N'Zonzi không phải cái tên quá xa lạ tại Ngoại hạng Anh.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của N'Zonzi hiện là 40 triệu Euro. Một cái giá không hề đắt cho cầu thủ sắp cùng tuyển Pháp dự tranh Vòng chung kết World Cup.

Nam Tan | 10:10 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục