"Arsenal mua cậu ấy là một canh bạc, ai cũng biết điểm yếu nằm ở đâu"

12:31 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy khá lo lắng.

Như đã biết, với bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, Nicolas Pepe chuyển tới khoác áo Arsenal với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của CLB.

Pepe là cái tên tiếp theo cập bến Emirates sau khi đại diện bắc London mua thành công William Saliba (sẽ ở lại AS Saint-Étienne thêm một mùa) và mượn được Dani Ceballos từ Real Madrid.

Những tân binh có được ở kỳ chuyển nhượng hứa hẹn sẽ giúp mặt trận tấn công của Pháo thủ mùa tới trở nên khởi sắc hơn. Thế nhưng theo huyền thoại Martin Keown, Arsenal cần bổ sung cho hàng phòng ngự, đồng thời khẳng định việc chiêu mộ Pepe là một canh bạc:

 - Bóng Đá

Keown khẳng định việc mua Pepe là một canh bạc với Arsenal.

"Unai Emery cần phải nghĩ ông ấy có thể làm gì với những cái tên mình nằm trong tay."

"Ngoài ra, rõ ràng là ông ấy cần mua thêm trung vệ hoặc những cầu thủ có thiên hướng phòng ngự ở vị trí tiền vệ và vị trí hậu vệ."

"Lúc này, Emery đang đưa ra các quyết định dựa trên những phẩm chất mà các cầu thủ sở hữu, và vì thế ông ấy muốn có Nicolas Pepe."

"Đây là một canh bạc thực sự bởi ai cũng biết điểm yếu của Arsenal nằm ở đâu. Quyết định này đúng hay sai, có lẽ chỉ thời gian mới có thể trả lời."

Ngày đầu tiên của Pepe ở Arsenal:

Anh Tú | 11:00 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục