Arsenal mở đàm phán, 'bom tấn hụt Liverpool' nói thẳng 1 điều với CLB

06:00 Thứ sáu 01/05/2020

TinTheThao.com.vnPháo Thủ hứng chịu đòn giáng mạnh trong tham vọng củng cố lực lượng.

 

Những khoảnh khắc của Fekir

Dù vẫn chưa kết thúc nhưng tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói mùa giải 2019/20 đã không diễn ra như mong đợi của Arsenal. Rầm rộ mua sắm trên TTCN ở phiên chợ hè năm ngoái, thế nhưng Pháo Thủ lại trải qua rất nhiều khó khăn từ khi chiến dịch khởi tranh.

Băng ghế chỉ đạo tại Emirates đã phải đổi chủ 2 lần, sau khi cả Unai Emery lẫn Freddie Ljungberg đều không đáp ứng kỳ vọng. Mikel Arteta lên thay nhưng Arsenal tiếp tục bị loại khỏi Europa League và hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Premier League. 

Nabil Fekir wants to stay at Real Betis after Arsenal approach    - Bóng Đá

Pháo Thủ đặt ngôi sao từng suýt gia nhập Liverpool vào tầm ngắm.

Nhằm vực dậy CLB, BLĐ đại diện Bắc London quyết định sớm tiến hành kế hoạch củng cố lực lượng cho mùa sau. Tháng trước, đội chủ sân Emirates được cho là đã mở đàm phán với Real Betis về phi vụ tiềm năng chiêu mộ Nabil Fekir.

Fekir từng suýt chuyển đến Liverpool với mức phí 53 triệu bảng 2 năm trước, nhưng sau cùng tất cả lại đổ vỡ. Cựu trụ cột Lyon hiện có 7 bàn cùng 6 kiến tạo qua 22 trận sau khi cập bến La Liga.

Marca cho biết trước sự quan tâm từ Arsenal lẫn nhiều CLB khác, Fekir vẫn nói với Betis rằng anh muốn ở lại. Hồi đầu tuần này, chủ tịch Betis - Angel Haro cũng khẳng định ông không có ý định bán tiền đạo 26 tuổi.

Phụng Sồ | 05:30 01/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục